Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

8.2 TINH DẦU SỬ DỤNG CHO XÔNG HƯƠNG



-   Xông tinh dầu tràm trong phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ.
Tinh dầu tràm (Cajeputi Oil) có tác dụng sát trùng mạnh đối với nhiều loại vi khuẩn gây bệnh, làm sạch không khí, mùi hương tràm thiên nhiên làm cho căn phòng ấm áp, mang lại cho bạn một tinh thần sảng khoái và thư thái. Có thể dùng đèn xông hương bằng bếp đèn hay bằng lò điện để đốt tinh dầu. Cho một lượng tinh dầu từ 3 đến 5 giọt khay đốt để hương thơm lam tỏa khắp không gia phòng bạn. Tùy từng loại tinh dầu sử dụng có thể làm cho cho căn phòng thoáng khí trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông.

-       Khử mùi ô tô:
Đổ nước lọc bình thường vào máy khuếch tán theo mức min hoặc max, cho từ 1-3 giọt tinh dầu vào, sau đó bật máy khuếch tán lên.
-      Sử dụng khác:
ü Trong trường hợp không có dụng cụ xông tinh dầu bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu và chậu nước và dùng khăn sạch lau sàn nhà cũng có thể diệt khuẩn và làm cho căn nhà có mùi thơm.
ü Nhỏ vài giọt tinh dầu có mùi thơm theo sở thích của bạn vào một miếng giấy ăn và để vào một góc nào đó trong căn phòng, tinh dầu sẽ khuếch tán rất nhanh và làm thơm phòng. Bạn muốn khử mùi hôi trong nhà về sinh, bạn cũng có thể làm như vậy.
ü Chú ý: Khi làm thơm phòng nên cho tinh dầu vào nước nóng để đạt hiệu quả cao hơn.



THÔNG TIN VỀ DALOSA VIETNAM
ĐẠI LỘC SÀI GÒN -TINH DẦU THẢO DƯỢC (DALOSA VIETNAM)
Cung cấp Sản Phẩm & Dịch Vụ
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất (Pure Essential Oil);
Tinh dầu nguyên liệu Dược Phẩm, Mỹ Phẩm & Chăm sóc sức khỏe;
Dầu nền Nguyên chất ( Base Oil);
Thuốc Thảo dược &  Đông dược
Thiết bị xông hương thiên nhiên (Máy khuếch tán & Đèn xông tinh dầu)
Tư vấn - Thiết kế - Thi công hệ thống mùi hương thiên nhiên cho các đối tượng Khách hàng là Công ty, Nhà hàng, Khách sạn, Karaoke, Bar, Quán Cà phê, Trung tâm ăn uống, Trung tâm Văn Hóa, Giải trí, thể dục thể thao
Thông Tin Liên Hệ
Đại Lộc Sài Gòn (Dalosa Vietnam)
Address: 39 Học Lạc, P14, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Telephone/hotline: 0967 22 7899    -   0902 82 2729
Email: dailoc1019@gmail.com; vanhung1019@gmail.com
Hệ Thống Website Dalosa Vietnam 
Giá bán tại  website - www.tinhdauthaoduoc.net là giá chính thức để giao dịch, mọi website liên kết khác chỉ mang tính tham khảo