Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

8. CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU TRÀM


-      Nếu so với phương pháp sử dụng hoá chất và mỹ phẩm hiện đại thì trị liệu bằng thảo mộc không cho được kết quả có thể nhìn thấy được rõ ràng ngay tức thì. Nhưng làn da sẽ có cảm giác sảng khoái, mềm mại hơn sau khi thấm các dưỡng chất thiên nhiên. Và đặc biệt hơn là làn da sẽ phảng phất một hương thơm đặc trưng thanh thoát và nhẹ nhõm.
-      Khách hàng hiện nay có xu hướng quay về với thiên nhiên.Vì vậy, họ thường chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vừa có thể cung cấp dưỡng chất cho da mà không sợ bị dị ứng, vừa thư giãn và làm dịu các giác quan từ các tinh dầu thiên nhiên. Cuộc sống ngày nay đầy những lo toan bận rộn và căng thẳng, liệu pháp hương thơm là một giải pháp hiệu quả cho cơ thể.
-      Phân tích thành phần hóa học của dầu tràm có rất nhiều chất, nhưng chỉ hai hoạt chất có tác dụng là Eucalyptol chiếm 42-52% và α-Terpineol chiếm 5-12%.
-      Đã có nhiều công trình khoa học ở cấp Bộ Y tế, cấp Nhà nước nghiên cứu về tác dụng kháng khuẩn của α-Terpineol từ tinh dầu tràm. Và gần đây một nghiên cứu của Opodis Pharma (thực hiện tại Viện Pasteur TP.HCM năm 2008) cho thấy dầu thuốc sử dụng α-Terpineol tự nhiên chiết xuất từ dầu tràm có tác dụng ức chế virus cúm H5N1; còn tác dụng ức chế virus H1N1 hiện đang tiếp tục nghiên cứu. Từ năm 2008 tinh dầu tràm cũng được Bộ Y tế cho vào danh mục thuốc thiết yếu dành cho y tế cơ sở để kiểm soát bệnh địa phương (local diseases control).
-      Dùng tinh dầu tràm gió chiết xuất tự nhiên và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông, hít mũi trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trong ôtô... cũng là một biện pháp y tế dự phòng hợp tình, hợp lý và rất khoa học: vừa tạo hương thơm dễ chịu lại vừa sát khuẩn, ức chế virus, đặc biệt đang trong mùa cao điểm sốt, cúm như hiện nay.
-      Ngày nay, liệu pháp hương thơm được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất mỹ phẩm và giúp giảm stress, giảm đau theo phương pháp tự nhiên. Những loại tinh dầu được chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm đã được dùng vào việc trị liệu. Chúng mang lại trạng thái cân bằng cả về thể chất, trí óc lẫn tinh thần cho chúng ta. Liệu pháp hương thơm có thể mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời hoặc ngược lại. Điều ấy còn tùy thuộc vào việc bạn sử dụng chúng có đúng cách hay không.
-      Tinh dầu có thể giúp khử trùng, giảm sưng tấy, tăng tuần hoàn máu, giúp làm lành các vết thương hay bỏng một cách nhanh chóng, …
-      Ngoài ra, về mặt tinh thần, tinh dầu giúp đầu óc minh mẫn, thoải mái, tăng cường khả năng tập trung và lấy lại nguồn cảm hứng. Một số bài nghiên cứu gần đây đã có nhiều phát hiện thú vị về ảnh hưởng của tinh dầu đối với tinh thần cảm xúc của con người: nó làm tăng sự hứng thú, dễ thông cảm, khiến con người trở nên ôn hòa hơn. 
-      Tuy nhiên, tăng cường khả năng hấp thụ khí oxy của tế bào là một trong những lợi ích quan trọng của tinh dầu. Những hạt tinh dầu khiết sẽ sản sinh ra các chất kháng thể và giải phóng các hoocmôn giảm đau cũng như các chất dẫn truyền dây thần kinh. Mỗi hạt tinh dầu sẽ có tần số giải phóng cao hơn nhiều so với tần số nếu cơ thể tự sản sinh ra. Vì vậy tinh dầu còn có khả năng chữa một số bệnh.


THÔNG TIN VỀ DALOSA VIETNAM
ĐẠI LỘC SÀI GÒN -TINH DẦU THẢO DƯỢC (DALOSA VIETNAM)
Cung cấp Sản Phẩm & Dịch Vụ
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất (Pure Essential Oil);
Tinh dầu nguyên liệu Dược Phẩm, Mỹ Phẩm & Chăm sóc sức khỏe;
Dầu nền Nguyên chất ( Base Oil);
Thuốc Thảo dược &  Đông dược
Thiết bị xông hương thiên nhiên (Máy khuếch tán & Đèn xông tinh dầu)
Tư vấn - Thiết kế - Thi công hệ thống mùi hương thiên nhiên cho các đối tượng Khách hàng là Công ty, Nhà hàng, Khách sạn, Karaoke, Bar, Quán Cà phê, Trung tâm ăn uống, Trung tâm Văn Hóa, Giải trí, thể dục thể thao
Thông Tin Liên Hệ
Đại Lộc Sài Gòn (Dalosa Vietnam)
Address: 39 Học Lạc, P14, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Telephone/hotline: 0967 22 7899    -   0902 82 2729
Email: dailoc1019@gmail.com; vanhung1019@gmail.com
Hệ Thống Website Dalosa Vietnam 
Giá bán tại  website - www.tinhdauthaoduoc.net là giá chính thức để giao dịch, mọi website liên kết khác chỉ mang tính tham khảo