Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

8.3. TINH DẦU DÙNG TRONG XÔNG HƠI (SAUNA)



-      Dùng cho các cơ sở xông hơi (sauna) chuyên nghiệp:
Để nhận được hiệu quả tối đa của hương liệu pháp tinh dầu trong phòng xông hơi:
ü Đối với phòng xông hơi khô thì bạn hòa vào nước, tưới trực tiếp vào nước lên những tảng đá tạo nhiệt (lò xông điện) theo tỉ lệ 5ml cho nước 2 lít tinh dầu tràm/ bạc hà bạn, tinh dầu sẽ lan tỏa trong phòng xông tạo cảm giác dễ chịu thư thái, làm đẹp, sạch da, làm cho da mịn màng săn chắc và khít lỗ chân lông.
ü Với phòng xông hơi ướt, bạn chứa nước vào trong bình đựng hương liệu. Hơi nước tỏa ra sẽ mang đầy hương thơm đem lại cảm giác phấn chấn và nhẹ nhàng cho tinh thần.
ü Với phòng xông hơi hồng ngoại, bạn có 2 cách sử dụng hương liệu pháp tinh dầu. Một là, bạn nhỏ một ít tinh dầu yêu thích vào mảnh vải và đặt bất kì chỗ nào trong phòng xông. Hơi nóng từ các tia hồng ngoài sẽ làm hương thơm tỏa đều khắp phòng. Hai là, trước khi xông hơi, bạn thoa tinh dầu đã pha loãng dầu nền lên da và massage. Điều này giúp bạn nhận được nhiều lợi ích của tinh dầu. Hơi nóng phòng xông hơi làm các dưỡng chất thiên nhiên từ dầu nhanh chóng thẩm thấu qua da, nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng tự nhiên.
-      Dùng trong gia đình:
Nhỏ từ 3-5 giọt tinh dầu vào nồi nước nóng hoặc máy xông mặt, dùng để xông mặt từ 5-10 phút, nhớ hít sâu, làm như vậy liên tục khoảng 10 phút.
-      Dù bạn xông hơi khô hay xông hơi ướt bạn cũng có thể nhỏ vào vài giọt tinh dầu, tinh dầu bốc lên theo hơi nóng sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da bạn qua các lỗ chân lông đang giãn nở đem đến cho bạn một kết quả rất khả quan trong việc chăm sóc làn da của mình.
-      Bạn cũng có thể chăm sóc da mặt bằng liệu pháp xông hơi. Nếu bạn không có các máy móc chuyên nghiệp cho việc xông hơi da mặt như ở SPA bạn cũng có thể xông hơi da mặt tại nhà với tinh dầu bằng các phương pháp đơn giản sau: Cho nước sôi vào cái tô, sau đó nhỏ vào vài giọt tinh dầu mà bạn thích và phù hợp với làn da của bạn. Trùm một tấm khăn lên đầu từ từ ghé sát mặt vào tô nước để hơi nước nóng đã hòa với tinh dầu pha vào mặt. Bạn chỉ nên xông mặt 1 - 2 lần một tuần


THÔNG TIN VỀ DALOSA VIETNAM
ĐẠI LỘC SÀI GÒN -TINH DẦU THẢO DƯỢC (DALOSA VIETNAM)
Cung cấp Sản Phẩm & Dịch Vụ
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất (Pure Essential Oil);
Tinh dầu nguyên liệu Dược Phẩm, Mỹ Phẩm & Chăm sóc sức khỏe;
Dầu nền Nguyên chất ( Base Oil);
Thuốc Thảo dược &  Đông dược
Thiết bị xông hương thiên nhiên (Máy khuếch tán & Đèn xông tinh dầu)
Tư vấn - Thiết kế - Thi công hệ thống mùi hương thiên nhiên cho các đối tượng Khách hàng là Công ty, Nhà hàng, Khách sạn, Karaoke, Bar, Quán Cà phê, Trung tâm ăn uống, Trung tâm Văn Hóa, Giải trí, thể dục thể thao
Thông Tin Liên Hệ
Đại Lộc Sài Gòn (Dalosa Vietnam)
Address: 39 Học Lạc, P14, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Telephone/hotline: 0967 22 7899    -   0902 82 2729
Email: dailoc1019@gmail.com; vanhung1019@gmail.com
Hệ Thống Website Dalosa Vietnam 
Giá bán tại  website - www.tinhdauthaoduoc.net là giá chính thức để giao dịch, mọi website liên kết khác chỉ mang tính tham khảo